Posted by : Unknown Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Hấp dẫn thị trường nhất Đồng Nai lúc này chính là BĐS khu vực Trảng Bom(Đồng Nai) khi cuối năm nay tuyến cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây thông xe giai đoạn I và vào năm 2014 nơi này trở thành thị xã với quy mô 500 ngàn dân sinh sống. 
Miền đất “vàng”
Theo quy hoạch vùng Tp.HCM đến 2020 và tầm nhìn 2030, Đồng Nai nằm trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam. 
Đóng vai trò quan trọng, là đầu mối giao thông của toàn vùng, Đồng Nai thuận lợi trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế nhanh trong cả nước. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định khoảng 13.2%, như quý I năm 2012 tốc độ tăng GDP của Đồng Nai gấp 3 lần cả nước, tăng 12,1% so cùng kỳ 2011. 
Ngoài những yếu tố trên, Đồng Nai thu hút các dự án đầu tư bất động sản dựa trên mối liên hệ vùng với Tp.HCM và các tỉnh lân cận nhờ vào quy hoạch các tuyến giao thông trọng điểm như cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây, Cảng hàng không quốc tế Long Thành…

Bản đồ quy hoạch đô thị vệ tinh vùng Tp.HCM
Có thể thấy được mức độ hấp dẫn khi xung quanh bán kính khoảng trên dưới 25 km với sân bay này có tới khoảng chừng 60 dự án bất động sản đã và đang hình hành. Đó là các khu đô thị lớn hiện đại như Long Hưng, Aquamarine Town 20 ha, Hoa Sen Đại Phước 200 ha ở phía Nam cù lao Ông Cồn, khu dân cư Phước An, khu đô thị mới Mỹ Lợi 48 ha, Khu đô thị Suối Son có quy mô hơn 117ha...và đặc biệt là bất động sản ở khu vực Trảng Bom. Còn các doanh nghiệp phát triển bất động sản thì quy tụ về đây khá nhiều như Đất Xanh Group, Tín Nghĩa, Sonadezi, Donacorp…
Ngoài yếu tố tiềm năng lớn vùng đất này đang được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng vì giá đất còn khá rẻ. 
Giá đất nền ở Đồng Nai được đánh giá khá rẻ chỉ bằng 1/3 giá đất so với TP.HCM. Đất nền các dự án bán ra thời gian qua như Dự án Suối Son khoảng hơn 200 triệu đồng/nền, Biên Hòa Dragon City khoảng 2,6 triệu đồng/m2, Riverside Garden khoảng 6,5 triệu đồng/m2, Giang Điền khoảng 2,9 triệu đồng/m2… cho thấy điều này.
Ông Lương Trí Thìn - Chủ Tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh nhận định, bất động sản Đồng Nai có nhiều yếu tố cho sự phát triển trong trung và dài hạn ở khía cạnh kinh tế phát triển nhanh, xu hướng giãn dân ở Tp.HCM diễn ra mạnh, chính sách thu hút đầu tư của UBND tỉnh Đồng Nai thông thoáng, quy hoạch giao thông đồng bộ,…là những nhân tố sẽ hấp dẫn đầu tư bất động sản. 
Sức hút mới mang tên Trảng Bom 
Nói về Đồng Nai lúc này thì sức hút mạnh nhất là các dự án bất động sản ở khu vực Trảng Bom. Khu này có tới 5 tuyến quốc lộ và cao tốc xuyên qua, gồm quốc lộ 1A, quốc lộ 1A mới (đoạn tuyến tránh Biên Hòa), cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Long Thành, vành đai 4. 
Bất động sản ở đây đang lên giá từng ngày vì tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây đi ngang dự kiến cuối năm nay thông xe giai đoạn 1. 
Mặt khác theo quy hoạch đến năm 2014, thị trấn Trảng Bom(Đồng Nai) sẽ trở thành Thị xã với diện tích quy hoạch vùng lên đến 1800ha. Dân số tăng gấp đôi khoảng 500 ngàn người. 
Dự án Gold Hill (Trảng Bom, Đồng Nai) thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm. Ảnh H.B
Nếu tính GDP của Trảng Bom cũng khá ấn tượng, chỉ tiêu này tăng đều hàng năm khoảng 15.2%, thu nhập bình quân đầu người 38triệu đồng/ năm. Khu vực này do được quy hoạch phát triển thành thị xã nên nhiều tiện ích như trường học, ngân hàng, bệnh viện, khu hành chính… được đầu tư xây dựng mới…
Đơn cử một dự án bất động sản đang tạo điểm nhấn ở khu vực này là dự án Gold Hill. Dự án được thừa hưởng gần như hết các lợi thế từ vùng quy hoạch mang lại. 
Gold Hill có vị trí vô cùng thuận tiện về giao thông khi cách quốc lộ 1A 700m, cách Trung Tâm Tp. Biên Hòa 15km, cách Tp. HCM 45km. Hơn nữa, Gold Hill nằm trong khu vực và cách dự án trọng điểm như đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây – 12km, sân bay quốc tế Long Thành - 13km, đường vành đai 4 khoảng 6km. 
Xung quanh dự án, đầy đủ các tiện ích hiện hữu về trường học, bệnh viên, ngân hàng… và liền kề sân Golf Đồng Nai rộng 260ha và Hồ Sông Mây với 360ha mặt nước, là nơi điều hòa không khí cho cả khu vực. 
Nếu chiếu theo chu kỳ tăng giảm 5 năm một lần của thị trường bất động sản thì năm 2012 là năm đột phá về bất động sản của Đồng Nai và đặc biệt là bất động sản ở khu vực Trảng Bom.
Theo Mai Phương (VietNamNet)


Gold Hill. Đất nền sân Golf, Giá rẻ nhất VN – Đầu tư sinh lời ngay

Tọa lạc tại vị trí đắc địa Ngay cửa ngõ vào TP.HCM, trung tâm thị xã,Giá hấp dẫn chỉ từ 70tr ( 20%) là sỡ hữu ngay.Nằm trong quy hoạch sân goldf đang hoạt động với hơn 5000 thành viên,Dự án duy nhất Việt Nam đặt tên đường là tên Doanh Nhân Lịch Sử,Hạ tầng hoàn chỉnh,pháp lý rõ ràng. Đầu tư Sinh lời ngay. Còn 15 ngày nữa mở bán. Nhận đặt chỗ chọn vị trí đẹp ngay hôm nay ( 10tr/1nen).
Đặc biệt còn suất ưu đãi, số lượng có hạn.
Giá chỉ từ 2 – 4 tr/m2 CHIẾT KHẤU LÊN TỚI 20%.
Có xe đưa đi xem dự án hàng ngày
Click vào đây để xem thông tin chi tiết dự án và một số dự án khác của Công Ty Đất Xanh :
Để biết thêm thông tin và nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất vui lòng liên hệ:
NGUYỄN THÀNH ĐÔ  - 0919 410 869
Phòng kinh doanh Công Ty Địa Ốc Đất Xanh.
Địa chỉ: 70 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12

TỪ KHÓA Click VÀO ĐỂ XEM:

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Lượt truy cập

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Blog Ping Nhà Đất 25 - Designed by Mr Nhật Phạm