Posted by : Unknown Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

Cơ hội đầu tư bất động sản tại khu đông TP.HCM

Trong thời gian vừa qua, động thái của NHNN trong việc nới lỏng tín dụng đối với lĩnh vực bất động sản kèm với việc trần lãi suất huy động giảm xuống còn  9% đã tác động tích cực đến thị trường bất động sản. Các chính sách mới đưa ra đã tạo cơ hội nhiều hơn cho người mua nhà, đất cũng như góp phần tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản trong thời gian tới. Phân khúc đất nền có nhiều chuyển biến rõ rệt nhất, số lượng giao dịch tăng mạnh tại một số dự án đất nền ven TP.HCM như Đồng Nai, Bình Dương, Long An và các khu vực ngoại thành TP. HCM.

Theo giới đầu tư thì khu Đông TP.HCM đang được coi là địa chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng nhiều nhất vì ngoài những thông tin tốt nói chung của thị trường thì khu vực này còn có sự cộng hưởng của hàng loạt các công trình hạ tầng giao thông đang từng ngày hình thành như:  các đường vành đai, đường cao tốc Dầu Dây - Long Thành - TP. HCM, đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi, tuyến xe điện ngầm Bến Thành - Suối Tiên, đường cao tốc nối trung tâm thành phố mới Bình Dương xuống bến xe Miền Đông mới và trạm metro.

Ông Trần Nguyễn Huy giám đốc kinh doanh công ty Đất Xanh Tây Bắc khẳng định chắc chắn đây là thời điểm tốt nhất để đầu tư bất động sản. Ông Huy lý giải tình hình kinh tế đang tốt lên, lạm phát có thể về mức 5-7%, lãi suất sẽ tiếp tục giảm, quốc hội đang xem xét để sửa luật đất đai,... thì thời điểm này là cơ hội để lựa chọn được sản phẩm tốt. Nhưng ông Huy cho rằng đầu tư cần phải chọn lọc, các dự án đất nền có pháp lý rõ ràng, nằm tại các vị trí tốt thì khách hàng nên lựa chọn đầu tư.

Ông Huy cho biết thêm trên cơ sở nhận định thị trường công ty Đất Xanh Tây Bắc đã giới thiệu ra thị trường dự án Khu đô thị mới Bình Nguyên - là một dự án khu dân cư tri thức đẳng, cấp tọa lạc ngay làng đại học quốc gia TP HCM. Mặc dù ngày 24/06 mới chính thức mở bán nhưng trong những ngày gần đây dự án đã gây được sự chú ý trên thị  trường.



Phối cảnh dự án Bình Nguyên
Qua tìm hiểu chúng tôi được biết Khu đô thị mới Bình Nguyên ( 22ha) là một trong những đô thị kiểu mẫu cao cấp với hạ tầng hoàn chỉnh và đồng bộ nằm ngay cữa ngõ phía Đông Thành phố HCM. Dự án nằm trong quy hoạch tổng thể của làng đại học quốc gia TP. HCM với tổng diện tích hơn 650ha, trong đó diện tích hồ nước và công viên cây xanh chiếm hơn 100ha. Cộng đồng văn minh tri thức nơi quy tụ hơn 20 trường đại học với hàng ngàn giảng viên và hàng trăm ngàn sinh viên học tập, nghiên cứu.

Được biết dự án sẽ được công ty Đất Xanh Tây Bắc chính thức mở bán vào ngày 24/06 với giá chỉ từ 7,4tr/m, thanh toán linh hoạt làm nhiều đợt và ngân hàng hỗ trợ vay 70%.

Đặc biệt ba mươi khách hàng đầu tiên giao dịch sẽ được chiết khấu lên đến 10% khi thanh toán 95% và  sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng xe hơi cùng nhiều phần quà khác trị giá hơn 1 tỷ đồng.


Để biết thông tin về dự án Bình Nguyên xin liên hệ: 0919 410 869

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Lượt truy cập

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Blog Ping Nhà Đất 25 - Designed by Mr Nhật Phạm