Posted by : Unknown Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

Khánh thành công viên trung tâm dự án Gold Hill

Ngày 17/06/2012, Tập đoàn Đất Xanh đã làm lễ Khánh thành công viên trung tâm dự án Gold Hill tại thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Đến dự lễ khánh thành có Ông Lê Minh Trang – Phó chủ tịch UBND huyện Trảng Bom, Tiến sĩ Đỗ Thị Loan – Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội bất động sản TP. HCM, Quý doanh nghiệp, các Cơ quan Thông tin Báo chí  -  Truyền hình, văn nghệ sĩ, và hơn 700 khách hàng.
Đại diện Tập đoàn Đất Xanh và các quan chức thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công viên trung tâm dự án Gold Hill

“Đây là dự án nổi bật nhất trên thị trường BĐS từ đầu năm đến nay. Được động thổ vào tháng 2/2012, nhưng chỉ sau hơn 3 tháng, cơ sở hạ tầng và đặc biệt là phần công viên trung tâm bên trong dự án đã hoàn thành xong. Điều này minh chứng rằng, trong thời điểm hiện nay, năng lực tài chính của Tập đoàn Đất Xanh vẫn rất tốt và khách hàng có thể an tâm khi tìm đến những dự án của Đất Xanh. Đó cũng chính là lời khẳng định chân thành nhất mà Đất Xanh gởi tới quý khách hàng, cũng là lời cam kết uy tín với quý cơ quan quản lý nhà nước” – Phát biểu mở đầu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Đình Lâm đã khẳng định như vậy.

Ông Nguyễn Đình Lâm – Phó TGĐ Tập đoàn Đất Xanh phát biểu tại buổi lễ

Đến tham dự lễ khành thành, Ông Lê Minh Trang – Phó chủ tịch UBND huyện Trảng Bom đã gởi lời chúc mừng Tập đoàn Đất Xanh và tin rằng: Với sự đồng thuận và giúp đỡ của UBND huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, dự án Khu dân cư Gold Hill khi hoàn thành đưa vào khai thác sử dụng sẽ tạo điều kiện cho người dân huyện Trảng Bom thêm cơ hội để phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ hơn, môi trường sống văn minh hiện đại hơn. Bên cạnh đó, Ông Trang cũng mong muốn, trong thời gian tới, Tập đoàn Đất Xanh hãy phát huy thế mạnh của mình trong triển khai xây dựng nhanh các phần còn lại của dự án Gold Hill một cách an toàn và chất lượng, đồng thời tiếp tục đầu tư thêm nhiều dự án nữa tại huyện Trảng Bom nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung.


Ông Nguyễn Đình Lâm tặng hoa cám ơn Ông Lê Minh Trang – Phó chủ tịch UBND huyện Trảng Bom

Thời gian gần đây, các chuyên gia môi trường đã lên tiếng cảnh báo rằng chất lượng môi trường sống ngày càng tỷ lệ nghịch với sự phát triển kinh tế, xã hội khi những tòa nhà, những công trình xây dựng bằng bê tông thi nhau mọc lên, đường sá càng trở nên chật chội và mảng xanh vốn đã ít ỏi nay bị thu hẹp lại. Môi trường sống đang trở nên càng ngày càng ô nhiễm, thêm vào đó là hiện tượng nóng lên của trái đất thì việc tìm được một môi trường sống trong lành và mát mẻ là một vấn đề ngày càng được quan tâm hơn. Thói quen tìm nhà ở ngày nay của người dân đã thay đổi. Họ không còn tìm kiếm không gian đô thị công nghiệp nữa, giờ đây họ cần nhà mở ra nhiều hướng, cảnh quan sông suối, cây xanh bao bọc, cách xa tiếng ồn. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, Gold Hill ngay từ khi bắt đầu xây dựng đã có sự chú trọng đặc biệt về cụm công viên và mảng cây xanh trong khuôn viên dự án.

Bởi lẽ đó mà nhiều khách hàng khi đến dự lễ khánh thành và tham quan công viên đều ngỡ ngàng thốt lên rằng: “ Không ngờ công viên lại đẹp và trong lành như vậy. Đây quả thật là một nơi rất đáng để sống.”

Khách hàng tham quan công viên trung tâm dự án Gold Hill

Một trong những điểm nhấn đặc sắc của công viên tại dự án Gold Hill bên cạnh những thảm cỏ xanh mát, những lối đi đầy hoa khoe sắc, con đường nhỏ được lót gạch, hồ nước uốn lượn, hàng cây soi bóng là cây cổ thụ mang tên Nguyện Ước được xây dựng như biểu tượng của sự chở che và mang lại may mắn cho cư dân.

Các chuyên gia tư vấn xây dựng công viên trung tâm đã nghiên cứu kỹ truyền thống của người dân Á Đông, ở đó, con người gắn bó mật thiết, tâm linh với thiên nhiên và thiên nhiên luôn gần gũi hài hòa với con người. Kết hợp hai quan điểm này, Công viên trung tâm Gold Hill được phát triển theo mô hình không gian xanh của đô thị hiện đại: tỷ lệ mảng xanh, cây xanh, mặt nước, công viên được quy hoạch theo tầng bậc và cấp độ như các đô thị lớn; ở từng phân khu và căn hộ lại có các giải pháp thiết kế, xử lý không gian sao cho mỗi căn nhà đều tương tác nhiều nhất với mảng xanh, giúp họ gắn kết chặt chẽ với thiên nhiên về mặt sinh hoạt và tinh thần. Đất Xanh hy vọng những cư dân Gold Hill sẽ có một môi trường sống trong lành và dễ chịu hơn sau một ngày làm việc.

Hình thực tế Công viên trung tâm

Dự án Gold Hill do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư với tổng diện tích 26,5ha, trong đó, gần 2ha là dành cho Công viên trung tâm. Việc khánh thành công viên cũng nhằm khẳng định quyết tâm của tập đoàn Đất Xanh trong việc tạo ra khu đô thị với các giá trị sống chuẩn mực. Đại diện của Đất Xanh cũng cho biết, sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ xây dựng các hạng mục còn lại của dự án.
Tiến sĩ Đỗ Thị Loan – Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội bất động sản TP. HCM tại buổi lễ
Với các đặc điểm thuận lợi về vị trí, hệ thống công trình giao thông đồng bộ, kết nối liên vùng, quy hoạch hạ tầng được đầu tư mạnh, nhiều dịch vụ tiện ích xã hội đã và đang được khẩn trương xây dựng theo một lộ trình đã lên kế hoạch chi tiết, hoàn hảo, cộng với giá cả hấp dẫn, tin rằng thị trường bất động sản Đồng Nai sẽ ngày càng sôi động, là “thị trường BĐS tâm điểm năm 2012 ” của nhiều nhà đầu tư và dân cư khu vực

Và như lời Tiến sĩ Đỗ Thị Loan – Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội bất động sản TP. HCM đã nói tại buổi lễ: “Trên thị trường hiện nay, rất khó kiếm được dự án có mức giá tốt mà lại có tiến độ đầu tư xây dựng nhanh như dự án Gold Hill, do đó, không lý gì mà những cá nhân có nhu cầu mua ở thật cũng như những nhà đầu tư khác không nhanh tay sở hữu nó.”

Đồng thời, Tiến sĩ Đỗ Thị Loan cũng cho rằng: Gold Hill chính là điểm sáng mang lại niềm tin và ky vọng cho khách hàng vào sự phát triển của thị trường BĐS Đồng Nai trong những thời gian tới.
Nhật Hạnh

Các hình ảnh khác:

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Lượt truy cập

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Blog Ping Nhà Đất 25 - Designed by Mr Nhật Phạm